ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Just Friend : Part 6
ตอนนี้ปาร์คบอมกำลังรู้สึกว่าตัวเองกำลังอารมณ์แปรปรวนแปลกๆ-_-^. ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นมานานขนาดไหนแล้ว. แต่ที่แน่ๆมองดูเหมือนจะชัดเจนมากขึ้นในช่วงนี้. แต่ว่าไอ้อารมณ์ขึ้นๆลงๆของเธอเนี้ยมันก็เป็นปกติอยู่แล้วน่ะ. เพียงแต่ช่วงนี้มันมีตัวแปรใหญ่ๆที่เธอเพิ่งจับสังเกตุได้ชัดเจนแค่นั้นเอง. แล้วที่สำคัญไอ้ตัวการที่ว่านี้ยังเป็นคนใกล้ตัวเธออีกต่างหาก-_-
"รุ่นพี่ค่ะ^^~"
"ครับ?"
"คือ...เอ่อ...คือว่า..."
"มีธุระอะไรหรือเปล่าครับ?"
"ฉันอบคุ๊กกี้มาเผื่อรุ่นพี่นะคะ ช่วยรับไว้ด้วยนะคะ(.///.)". ว่าจบก็ยื่นห่อคุ๊กกี้ทำเองให้กับควอนจียงที่ยืนทำตัวไม่ถูกอยู่ตรงหน้า. ใบหน้าใสๆของเด็กรุ่นน้องขึ้นสีแดงอ่อนๆยามเขินอายแถมใกล้ๆกันยังมีกลุ่มเพื่อนๆยืนเชียร์อยู่อีกต่างหาก-_- ป่าวหรอกนะ!!! ปาร์คบอมมี่ไม่ได้หงุดหงิดเรื่องที่ีควอนจียงโดนรุ่นน้องหน้าตาน่ารักทำท่าเอียงอายเหมือนกำลังจะสารภาพรัก. แต่ก็แค่...เอ่อ...แค่...อ๋อ!!! ก็แค่อารมณ์เสียที่ต้องมายืนรอทั้งๆที่เธอควรจะกลับบ้านเพราะเหนื่อยมาทั้งวันนี่แหละ. ใช่เหตุผลแค่นั้นจริงๆนะ!!!-_-
"ขอโทษนะ. แต่ฉันไม่ชอบทานของหวานนะ^^". บอมมี่แอบเห็นรุ่นน้องที่ยืนห่อคุ๊กกี้ให้ทำหน้าสลดลง. แต่ก็จริงนะที่จียงไม่ค่อยนิยมของหวานเท่าไหร่นัก. เธอกำลังจะเดินออกไปหาจียงเพื่อจะกลับบ้านเหมือนอย่างเคยแต่กลับต้องชะงักขาเรียวของตัวเองไว้เมื่อเห็นจียงทำอะไรบางอย่าง. และอะไรบางอย่างที่ว่าก็ทำเอาอารมณ์ของเธอแปรปรวนอีกรอบ-_-^
"แต่ไหนๆก็ทำมาแล้ว งั้นก็ขอบใจมากนะ^^". สาบานว่าที่เธอเห็นเมื่อกี้ก็คือควอนจียงคนที่บอกว่าไม่ค่อยชอบของหวานกำลังรับห่อคุ๊กกี้มาถือไว้ในมือ. แล้วดูรุ่นน้องคนนั้นซิยกยิ้มซะกว้างเชียวแบบนี้เหมือนให้ความหวังกันชัดๆ-_- เห็นแล้วมันน่าหงุดหงิดชะมัดเลยให้ตายซิ คนอะไรปากบอกว่าไม่ชอบแต่ก็รับของไว้ด้วย ชิ-*-
ขาเรียวๆของปาร์คบอมค่อยๆก้าวเดินออกไปทางที่ควอนจียงยืนอยู่ ใบหน้าหวานๆบูดบึ้งอย่างเห็นได้ชัดแม้จะเจอหน้าแค่แปปเดียว. ควอนจียงยกคิ้วอย่างสงสัยว่าอะไรที่ทำให้เพื่อนสนิทคนสวยของเค้ามองดูอารมณบูดได้ขนาดนี้. ฝ่ามือของชายหนุ่มเอื้อมไปหยิบหนังสือหนักๆของหญิงสาวมาถือไว้เช่นเคย. แต่ก่อนที่ฝ่ามืออีกข้างจะยื่นไปจับมือบางของบอมมี่. หญิงสาวกลับชักมือกลับไม่ให้จับเค้าซะอย่างนั้น-_-?
"ไม่ต้องจับมือฉันหรอก เดี๋ยวคุ๊กกี้ที่น้องเค้าให้มาจะหักซะก่อนแค่นี้ฉันเดินเองได้" ว่าจบก็สะบัดหน้าออกเดินไปทางลานจอดรถทิ้งให้ควอนจียงยืนงงกับอารมณ์ของเพื่อนสนิทที่มองดูจะเหวี่ยงน้อยๆไว้. ตาเรียวมองถุงคุ๊กกี้ในมือก่อนจะมองปาร์คบอมที่เดินนำหน้าไปก่อนจะออกเดินตาม. จริงๆแล้วคุ๊กกี้ในมือนะจะแตกหรือหักก็ไม่เป็นไรนะจะทิ้งก็ได้ไม่เสียดายซักนิด. แต่น้องเค้าทำมาให้ก็เลยรับไปตามมารยาทเพราะกลัวเค้าจะเสียหน้า. ถ้าการที่เค้ารับคุ๊กกี้มาแล้วจะทำให้บอมมี่อารมณ์บูดแล้วไม่ยอมให้เค้าจับมือเหมือนทุกๆครั้งที่มารับ เค้าทิ้งก็ได้นะเพราะจริงๆแล้วก็ไม่อยากได้เท่าไหร่หรอก
"บอมมี่เดี๋ยวก่อน". เจ้าตัวรีบตามเพื่อนสนิทที่เดินนำหน้าไปก่อนจะตะโกนเรียกคนที่เดินจ้ำเอาๆไม่สนใจอะไรข้างหน้านั่น. ถ้าเดินแบบนั้นมีหวังได้เจ็บตัวอีกแน่ๆ-_- และเหมือนว่าความคิดของชายหนุ่มจะเป็นจริงขึ้นมาซะแล้ว
"บอมมี่ระวัง!!!". ถึงจะรีบตะโกนบอกไปเร็วขนาดไหนแต่ก็ไม่ทันอยู่ดี
"โอ๊ย!!!". ควอนจียงรีบสาวเท้าวิ่งไปหาเพื่อนสนิทที่นั่งจุ้มปุ้กอยู่บนพื้นโดยที่ยกมือกุมหน้าผากตัวเองไว้ด้วย. เมื่อไปถึงตัวข้าวของที่ถือไว้ในมือของชายหนุ่มก็ถูกวางไว้ข้างๆทันที. มือสองข้างที่เป็นอิสระจากสัมภาระทั้งหลายถูกยกขึ้นจับใบหน้าหวานไว้ก่อนที่จะละมือมาปัดปอยผมที่ปิดหน้าผากมนของหญิงสาว. รอยแดงจางๆตรงหน้าผากสวยเกินจากการที่เจ้าตัวดันไม่ระวังถูกลูกบาสโหม่งหัวเข้าไปเต็มๆ-_-
"บอกแล้วใช่ไหมว่าให้เดินระวังๆนะ". จียงส่งเสียดุน้อยๆก่อนค่อยๆพยุงคนที่นั่งกองอยู่ให้ลุกขึ้นมา. ไม่นานก็เห็นเด็กหนุ่มในชุดบาสเดินมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่. ดูท่าแล้วฝ่ายนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดหรอกแต่เรื่องแบบนี้มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ-_- บอมมี่ส่ายหน้าบอกว่าไม่เป็นไรเพื่อให้เด็กหนุ่มคนนั้นคลายกังวล. ก่อนจะกลับยังไม่วายก้มหัวขอโทษเสียยกใหญ่ก่อนจะจากไปพร้อมลูกบาสเจ้าปัญหา
"ไหวไหมเนี้ย-_-". เอ่ยถามเบาๆก่อนจะหยิบของที่กองบพื้นขึ้นมาไว้ในอ้อมกอดอีกครั้ง. ใบหน้าหวานพยักขึ้นลงน้อยๆแต่ก็แอบเห็นตากลมโตคู่นั้นมีน้ำตาคลอเหมือนกัน. แน่ละก็โดนลูกบาสโขกหัวซะขนาดนั้นไม่เจ็บก็เกินคนแล้ว-_- มือข้างที่ว่างยกขึ้นลูบรอยแดงจางๆบนหน้าผากสวยเบาๆอย่างทะนุถนอม. จากนั้นจึงเป่าลมอุ่นๆลงไปที่รอยแดงนั่นตามที่เข้าใจว่ามันคงจะคลายความเจ็บได้
ปาร์คบอมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน. อาจจะเป็นเพราะมืออุ่นๆที่เกลี่ยอยู่บนหน้าผากของเธออย่างอ่อนโยน. อาจจะเป็นเพราะสายตาที่แสดงออกถึงความห่วงใยอย่างชัดเจน. อาจจะเป็นเพราะปากบางที่เป่าลมอุ่นเบาๆลงที่รอยแดงจางๆนั่น. หรืออาจจะเป็นเพราะผู้ชายที่ชื่อควอนจียง. ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นตึกตักผิดจังหวะได้ขนาดนี้
"ยังเจ็บอยู่ไหม". เสียงอ่อนๆที่ถามมาทำให้เธอพยักหน้ารับน้อยๆ
"เดี๋ยวกลับบ้านไปค่อยทายาให้นะ. ทนไหวไหม?"
"อืม"
"งั้นรีบกลับเถอะ. จะได้รีบทายา". ว่าจบก็ใช้มือข้างที่ไม่ได้ถือหนังสือของเธอกุมมือของเธอไว้แผ่วเบา. ฝ่ามืออุ่นๆของจียงมักจะทำให้มือของเธออุ่นไปด้วยเสมอ. ไม่รู้ว่าตอนไหนที่มุมปากอิ่มของเธอยกยิ้มขึ้นมาเล็กน้อยกับเพื่อนสนิทที่จูงมือกันอยู่. ตากลมเหลือบไปมองคนที่อยู่เยื้องไปข้างหน้าก่อนจะเห็นว่าในอ้อมกอดของควอนจียง. นอกจากจะมีหนังสือเล่มหนาของเธอแล้วยังมีห่อคุ๊กกี้ที่ขนมข้างในแตกไม่เป็นชิ้นสวยอยู่อีกด้วย
"จียง. คุ๊กกี้แตกหมดแล้ว"
"หืม? คุ๊กกี้นี่นะเหรอช่างเถอะว่าจะเอาไปให้เด็กแถวบ้านกินนะ. รู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันไม่โปรดของหวานเท่าไหร่นัก". และก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมปาร์คบอมมี่ถึงหุบยิ้มไม่ได้เมื่อได้ยินจียงพูดแบบนั้น
"แต่ว่าเค้าจะไม่เสียใจแย่เหรอ"
"เอาเป็นว่าเธอสำคัญกว่าคุ๊กกี้ห่อนี้. โอเคไหม?". เป็นประโยคคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ. คล้ายกับเป็นการบอกเล่าให้อีกคนได้ฟังและดูเหมือนคนฟังที่ว่าจะดีใจเหลือเกินที่ได้ยินแบบนั้น. เพราะใบหน้าหวานแย้มยิ้มออกมาเต็มที่เลยทีเดียว
หลังจากขับรถพาคนหน้าผากแดงกลับมาถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว. ควอนจียงก็วิ่งไปหายามาทาให้เจ้าตัวแต่ดูเหมือนว่าคนเจ็บจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่นัก-_- สังเกตุได้จากมือบางที่พยามยามปัดมือของเค้ายามที่จะแตะเนื้อยาเย็นๆลงบนรอยแดงนั่น. ไหนจะเสียงบ่นงุ้งงิ้งของเจ้าตัวอีก
"ไม่ทาได้ไหมเดี๋ยวมันก็หายไปเองแหละ. นะจียงอ่า~". ตากลมโตกระพริบปริบๆอย่างอ่อนวอนเมื่อเค้าทำท่าจะไม่ฟังแถมยังจับมือของเจ้าตัวไว้แน่น. ควอนจียงจะไม่เดือดร้อนเลยจริงๆนะถ้าหากว่าปาร์คบอมมี่จะยอมร่วมมือ-_-
"ไม่ได้!". ว่าเสียงดุก่อนจะพยายามเอื้อมมือไปแต้มยาทาลงบนแผลแดงๆนั่น. แต่หัวกลมๆก็ดันหลบไปหลีกมาจนเค้าแทบจะเอายาป้ายตาแทนอยู่แล้ว-_- จียงหยุดนิ่งถอนหายใจระอาเบาๆกับเพื่อนที่ทำตัวเหมือนเด็ก
"บอมมี่. มันไม่เจ็บหรอกน่าฉันมือเบาจะตาย-_-"
"แต่ถ้านายแกล้งจิ้มแผลฉันแรงๆละ". พูดอย่างเดียวไม่พอยังใส่เอฟเฟคน้ำตาคลอแถมมาให้ด้วย-_- นี่เค้ามีเพื่อนเป็นเด็กมหาลัยปีสามหรือเด็กป.3กันแน่ว่ะเนี้ย
"คิดว่าฉันจะแกล้งคนเจ็บหรือไงกัน-_-".
"แต่..."
"ถ้าไม่รีบทามันจะช้ำนะ". ดูเหมือนคำขู่นี้จะได้ผลนะ-_- บอมมี่ยอมอยู่นิ่งๆแล้วแต่ก็ยังไม่วายส่งสายตามาให้เค้าทำเบาๆให้อีก. จียงแอบถอนหายใจน้อยๆอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆบรรจงวางปลายนิ้วที่แต้มยาทาบกับหน้าผากมนที่มีรอยแดงอย่างเบามือที่สุด. ตากลมของคนที่กำลังจะถูกแต้มยาหลับตาปี๋จนเค้าอดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้
"หึหึ". นิ้วเรียวค่อยๆแต้มเนื้อยาเย็นๆลงไปบนรอยแดงอย่างเบามือก่อนจะค่อยๆเกลี่ยเนื้อยาให้ทั่วบริเวณที่ขึ้นสีจากการโดนกระแทก. ตากลมโตที่หลับตาปี๋อยู่เมื่อครู่ค่อยๆคลายออกเมื่อรู้สึกว่าไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด. ตาเรียวของชายหนุ่มยังจ้องมองที่รอยแดงที่กำลังถูกยาเนื้อเย็นๆเคลือบไว้. แต่ตากลมโตของหญิงสาวเมื่อลืมขึ้นมากลับจ้องไปที่ชายหนุ่มข้างหน้าอย่างอัตโนมัติ. จียงเหลือบตามามองตากลมโตที่กำลังจ้องเค้าอยู่ก่อนจะยกยิ้มให้บางๆ
"ไม่เจ็บอย่างที่คิดใช่ไหมล่ะ^^"
"อืม"
"เห็นไหม. บอกแล้วว่าฉันมือเบาจะตาย". ว่าจบก็หันไปสนใจรอยแดงบนหน้าผากต่อ. เมื่อจียงรู้สึกว่าเค้าทายาเคลือบไว้หมดแล้วจึงค่อยๆดึงมือของตัวเองออกมา. และก็เป็นอีกครั้งที่ริมฝีปากบางของชายหนุ่มเป่าลมอุ่นๆลงไปบนรอยแดงเบาๆ. ลมอุ่นๆที่เป่ารดหน้าผากเนียนค่อยๆผละออกมาก่อนจะมองหน้าหวานๆและตากลมโตที่กำลังจ้องมองเค้าอยู่
อาจจะเป็นเพราะความใกล้ที่เกินระยะปลอดภัย อาจจะเป็นเพราะดวงตาที่ดึงดูดของคนที่อยู่ตรงหน้า. อาจจะเป็นเพราะริมฝีปากอิ่มตรงหน้าที่เค้าอยากจะแนบสัมผัสลงไปอีกครั้ง. และอาจจะเป็นเพราะว่าเค้าเองพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยสิ่งที่เก็บไว้มานาน. ควอนจียงค่อยๆเคลื่อนใบหน้าของตัวเองเข้าไปใกล้บอมมี่เรื่อยๆ. เค้าคิดจะหยุดถ้าหากว่าหญิงสาวทำท่าจะปฏิเสธ. แต่เมื่อใบหน้าหวานๆไม่ขยับหนีไปไหนก็ยิ่งทำให้เค้าได้ใจ. โครงหน้าหล่อค่อยๆกดลงไปแนบชิดอีกฝ่ายเรื่อยๆจนสุดท้ายแล้วก็ไม่เหลือที่ว่างให้คนทั้งคู่ขยับใกล้กันได้อีก
ริมฝีปากบางของจียงทาบลงบนริมฝีปากอิ่มของบอมมี่เบาๆก่อนที่จะกดแนบกันจนสนิท. จียงค่อยๆขยับริมฝีปากของตัวเองเบาๆบนริมฝีปากอิ่มแสนหวานของบอมมี่. และเมื่อคนตรงหน้าขยับจูบที่อ่อนหวานตอบกลับมายิ่งทำให้เค้าไม่อยากจะหยุด แนบชิดกันยิ่งกว่าเก่าจนหัวใจเต้นระส่ำกันทั้งคู่ความรู้สึกหอมหวานยามได้สัมผัสยิ่งทำให้ไม่อยากผละออกจากกัน. มืออุ่นๆยกขึ้นโอบรอบหลังบางอย่างแผ่วเบาก่อนจะกระชับให้คนตรงหน้าแทบจะจมหายไปกับอ้อมกอดตัวเอง ริมฝีปากก็ไม่ยอมแพ้เก็บเกี่ยวความหวานฉ่ำอย่างไม่ลดละ ความรู้สึกล่องลอยและวูบไหวทำเอาสมองขาวโพลนไปหมด.
"อือ~". ถ้าไม่มีเสียงร้องในลำคอเหมือนจะขาดใจดังขึ้น. เชื่อเถอะว่าจียงจะไม่ยอมละจากสัมผัสแสนหวานนี้แน่นอน. แต่เมื่อคนในอ้อมกอดเริ่มประท้วงเบาๆว่ากำลังจะขาดอากาศหายใจเค้าจึงยอมผละออกมา. แต่ก่อนจะถอยออกมาก็ไม่วายที่จะงับริมฝีปากอิ่มเบาๆอีกครั้ง. หน้าผากของเค้ายังแนบอยู่กับหน้าผากมนของอีกคนโดยไม่ยอมผละออก. ตาเรียวจ้องมองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงจัดอย่างน่ารักก่อนจะอดใจไม่ไหวกดจูบเบาๆไปอีกหนึ่งที
จุ๊บ~
มืออุ่นๆถูกยกขึ้นมาแนบกับแก้มอิ่มของคนตรงหน้าทั้งสองข้าง. สายตาที่ส่งไปให้ทั้งลึกซึ้งและหวาบไหวซะจนหญิงสาวต้องแอบหลบสายตาวิบวับไปทางอื่น. ความร้อนเริ่มโจมตีเข้าใส่ตามความเขินอายที่ได้รับ. มือเรียวยกขึ้นผลักคนตรงหน้าเบาๆก่อนเจ้าตัวจะลุกพรวดขึ้น
"เอ่อ...หิวน้ำไหม เดี๋ยวเอามาให้นะ(.///.)". ว่าจบก็เดินหน้าแดงตัวแดงหายไปทางห้องครัวแทน. จียงอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับอาการเขินอายเกินพิกัดของหญิงสาว. ยิ่งคิดถึงสัมผัสหวานๆมื่อครู่ยิ่งหมั่นเขี้ยวจนอยากจะจูบอีกซักสิบรอบให้หายหมั่นเขี้ยว-_- แต่เหมือนว่าเค้าจะลืมเรื่องสำคัญอะไรไปซักอย่างนะว่าไหม.......
"เวร. ลืมสารภาพรักนี่หว่า-_-^". ก็ไม่ได้อยากจะลืมหรอกนะเรื่องนี้-_- แต่ไว้หาโอกาสเหมาะๆพูดบรรยากาศสวยๆสารภาพรักแล้วกัน. ถึงแม้เค้าจะข้ามขั้นไปจูบกับยัยเซ่อนั่น้วก็เถอะ. ยังไงวันนี้เค้าก็ตักตวงไปคุ้มละ😏
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น